[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ไตรมาส 1-2
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2568
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
เปรียบเทียบ 5 ช่องทางยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ที่ได้เงินจริงในปีนี้  VIEW : 4    
โดย รรัว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2568 เวลา 11:06:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่อเผชิญกับความต้องการเงินฉุกเฉิน 5000 บาท หลายคนอาจคิดถึงการถอน เงินสด จาก บัตร เครดิต แต่ในปี 2025 มีทางเลือกอื่นที่อาจคุ้มค่ากว่า สถิติพบว่าคนไทยกว่า 55% หันมาใช้บริการยืมเงินด้วยบัตรประชาชนใบเดียวแทน เพราะมีขั้นตอนง่ายกว่าและบางช่องทางมีต้นทุนที่แข่งขันได้ การเปรียบเทียบอย่างรอบคอบจะช่วยให้เลือกช่องทางที่เหมาะสมที่สุด

ห้าช่องทางหลักที่ให้บริการยืมเงินฉุกเฉิน

ธนาคารพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคล

ธนาคารใหญ่หลายแห่งเปิดให้บริการสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับเงิน 5000 บาท ข้อดีคือความน่าเชื่อถือสูง อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 12 ถึง 18% ต่อปี และมีการคุ้มครองผู้บริโภคที่เข้มงวด ข้อเสียคือขั้นตอนการอนุมัติใช้เวลา 3 ถึง 7 วันทำการ ต้องมีเอกสารครบถ้วน และเกณฑ์การพิจารณาเข้มงวด เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้สม่ำเสมอและไม่เร่งด่วนมาก

แอปพลิเคชันกู้เงินที่ได้รับอนุญาต

แอปกู้เงินออนไลน์ที่จดทะเบียนถูกต้องเป็นทางเลือกยอดนิยม ข้อดีคืออนุมัติเร็วภายใน 30 นาทีถึง 24 ชั่วโมง ขั้นตอนง่าย ทำรายการได้ทุกที่ทุกเวลา และมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ ข้อเสียคือดอกเบี้ยสูงกว่าธนาคาร อยู่ที่ 20 ถึง 35% ต่อปี และต้องระวังแอปปลอม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินเร่งด่วนและคุ้นเคยกับเทคโนโลยี

บริษัทไฟแนนซ์และเครดิตฟองซิเยร์

บริษัทไฟแนนซ์ที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลขนาดเล็ก ข้อดีคือความยืดหยุ่นในการพิจารณา มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา และเงื่อนไขที่ไม่เข้มงวดเกินไป ข้อเสียคือดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ประมาณ 25 ถึง 30% ต่อปี และอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนหรือเครดิตประวัติไม่สมบูรณ์

เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียแต่ละช่องทาง

สหกรณ์เครดิตและกลุ่มออมทรัพย์

สหกรณ์เครดิตในท้องถิ่นมักให้บริการสมาชิกด้วยเงื่อนไขพิเศษ ข้อดีคือดอกเบี้ยต่ำ ประมาณ 10 ถึง 15% ต่อปี มีความเป็นกันเองและเข้าใจสถานการณ์ส่วนตัว ข้อเสียคือต้องเป็นสมาชิกก่อน วงเงินอาจจำกัด และกระบวนการใช้เวลานานกว่า เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยในชุมชนและเป็นสมาชิกอยู่แล้ว

ผู้ให้บริการออนไลน์แบบ Peer to Peer

แพลตฟอร์มให้ยืมเงินจากบุคคลธรรมดาผ่านระบบออนไลน์ ข้อดีคืออัตราดอกเบี้ยที่แข่งขันได้ ความยืดหยุ่นในเงื่อนไข และการพิจารณาที่ไม่เข้มงวดเกินไป ข้อเสียคือความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ขาดการกำกับดูแลที่เข้มงวด และอาจมีต้นทุนแอบแฝง เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าใจความเสี่ยงและต้องการทางเลือกที่แตกต่าง

คำแนะนำการเลือกใช้บริการ

การเลือกช่องทางที่เหมาะสมต้องพิจารณาหลายปัจจัย สำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด ธนาคารเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด หากต้องการความรวดเร็ว แอปออนไลน์ที่ถูกกฎหมายจะตอบโจทย์ ส่วนผู้ที่ต้องการดอกเบี้ยต่ำและเป็นสมาชิกสหกรณ์อยู่แล้ว ควรลองสอบถามจากสหกรณ์เครดิตก่อน

พฤติกรรมผู้บริโภคไทยในปี 2025 แสดงให้เห็นว่าผู้ที่เปรียบเทียบข้อมูลจากหลายแหล่งก่อนตัดสินใจมีความพึงพอใจในบริการสูงกว่า 70% การลงทุนเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการศึกษาข้อมูลจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลดความเสี่ยงได้อย่างมีนัยสำคัญ