[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เทศบาลตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ไตรมาส 1-2
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2568
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
พลังของการส่งข้อความโฮโลแกรม: ผู้เปลี่ยนเกมสำหรับการตลาด  VIEW : 7    
โดย มาดาม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.239.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2568 เวลา 14:43:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

พลังของการส่งข้อความโฮโลแกรม: ผู้เปลี่ยนเกมสำหรับการตลาด


HoloMessages มอบการเชื่อมต่อของมนุษย์ที่เราทุกคนกำลังมองหา การเชื่อมต่อนี้ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับผู้ชมในระดับอารมณ์ ซึ่งจะนำการมีส่วนร่วมไปสู่ระดับต่อไป HoloMessages ยังโดดเด่นในรูปแบบที่แบนเนอร์และโฆษณาแบบดิสเพลย์ไม่มี ทำให้สามารถดึงดูดและเปลี่ยนความสนใจในอัตราที่เหนือกว่ารูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบดั้งเดิม ตัวอย่างเช่น แคมเปญที่เราดำเนินการซึ่งส่ง Harry Redknapp ไปยังผู้บริโภคโดยตรงบนเว็บไซต์ Racing TV ได้รับ CTR เกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับโฆษณาแบนเนอร์มาตรฐานที่มี CTR เฉลี่ยประมาณ 0.47 เปอร์เซ็นต์


อยากรู้เรื่องระบบเดิมพัน เปิดเว็บพนันออนไลน์ คลิกที่นี่

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการ เปิดเว็บพนัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดทุกวัน


การตลาดที่ใช้อินฟลูเอนเซอร์มีมูลค่าประมาณ 1.5 หมื่นล้านปอนด์ และ 2mee กำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในระดับแนวหน้าของตลาดเกิดใหม่นี้ โดยเน้นที่เว็บแบบเปิดโดยเฉพาะ ด้วยการส่งผู้มีอิทธิพลเป็นข้อความทางการตลาด เรากำลังขัดขวางตลาดโฆษณาแบนเนอร์แบบดั้งเดิม


ข้อความโฮโลแกรมให้ประโยชน์อะไรเหนือวิธีการตลาดแบบเดิมๆ?


พวกเขาตัดเสียงรบกวน, ดึงดูดผู้ชม และกระตุ้นการแปลงในวงกว้าง ผู้บริโภคเลิกใช้รูปแบบโฆษณาแบบดั้งเดิมเกือบทั้งหมด แต่ HoloMessage ดึงดูดความสนใจและยอมให้แบรนด์ต่างๆ ปกปิดข้อมูลดังกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น HoloMessage หรือ HoloAds ที่ส่งผ่านแพลตฟอร์ม 2mee สามารถกำหนดเป้าหมายได้สูง – ความสามารถในการแบ่งกลุ่มของเรานั้นละเอียดมาก – ดังนั้นแบรนด์จึงมั่นใจได้ว่าพวกเขาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกครั้ง ทั้งยังประหยัดต้นทุนอย่างเหลือเชื่อเมื่อเทียบกับช่องทางการตลาดอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงอัตราการมีส่วนร่วมที่สูงกว่ามากและส่งผลให้ ROI สามารถทำได้


คุณเห็นว่าข้อความโฮโลแกรมส่งผลต่อแนวการตลาดในปัจจุบันอย่างไร?


พวกเขาจะเป็นผู้เปลี่ยนเกมสำหรับทั้งผู้ให้บริการและบริษัทในเครือ เรามีผลิตภัณฑ์โฮโลแกรม 2 รายการ ได้แก่ HoloAd และ HoloMessage HoloAd ใช้สำหรับการซื้อกิจการและการรับรู้ถึงแบรนด์/แคมเปญ ซึ่งช่วยให้ผู้ดำเนินการปรับใช้ข้อความโฮโลแกรมทั่วทั้งเว็บไซต์และแอพของพันธมิตรในเครือของตน แน่นอนว่าบริษัทในเครือสามารถทำงานร่วมกับเราเพื่อเสนอโฮโลแกรมให้กับผู้ให้บริการได้เช่นกัน HoloMessage เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการส่งข้อความและการรักษาลูกค้า และอนุญาตให้แบรนด์ต่างๆ ปรับใช้โฮโลแกรมในเว็บไซต์และแอปของตน เมื่อแบรนด์เปิดตัวแคมเปญโฮโลแกรมและเห็นผลลัพธ์ที่สามารถส่งมอบได้ คนส่วนใหญ่มั่นใจว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของ ส่วนประสมทางการตลาด อย่างถาวรในอนาคต


คุณช่วยแนะนำเราเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างและส่งข้อความโฮโลแกรมไปยังผู้บริโภคได้ไหม?


แพลตฟอร์ม 2mee ได้รับการพิสูจน์แล้วและง่ายต่อการรวมเข้ากับเวิร์กโฟลว์ที่มีอยู่ มันถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับวิศวกรของ IBM และมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย หากต้องการสร้างข้อความ เพียงบันทึกบุคคลที่ส่งการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนไว้ในกระเป๋าและจากการตั้งค่าใดๆ อัลกอริทึมของ 2mee จดจำรูปร่างของมนุษย์และตัดความยุ่งเหยิงโดยรอบออก จากนั้นข้อความสามารถส่งไปยังกลุ่มผู้ชมหรือตามความต้องการได้ทันที ทั้งหมดควบคุมจากแพลตฟอร์มของเราพร้อมการรายงานและการวิเคราะห์โดยละเอียดแบบเรียลไทม์ นอกจากข้อความโฮโลแกรมแล้ว แพลตฟอร์มยังส่งข้อความ ‘มาตรฐาน’ และข้อความสื่อสมบูรณ์ ดังนั้นหากต้องการสร้างการประหยัดค่าใช้จ่าย ก็ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับแพลตฟอร์มอื่น นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับระบบ CRM และเว็บไซต์หรือแอปใดๆ ได้อย่างราบรื่นผ่านการติดตั้ง SDK อย่างง่าย