[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ


แผนผังหน่วยงาน
สำนักปลัด
Click ดูประวัติ
นางอาริศราพรดิ์ สะเอียบคง
ผู้อำนวยการกองคลัง รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
081-9926042 Email : Littletree2551@gmail.com
Click ดูประวัติ
นายสมศักดิ์ วงศ์เทพ
หัวหน้าสำนักปลัด
081-8836956 Email : A9asomsak@gmail.com
Click ดูประวัติ
นางตุลารัตน์ แสงมณี
นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ
089-0199969 Email : jom-s@hotmail.co.th
Click ดูประวัติ
นางเกศวรางค์ เขม้นเขตวิทย์
นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
093-1318902 Email : Dew_ketwarang@hotmail.com
Click ดูประวัติ
นางสาวทัศนีย์ นาระเดช
นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
093-1689766 Email : nongpassm-t17@hotmail.com
Click ดูประวัติ
นางสาวละอองดาว แปงใจ
นักพัฒนาชุมชนปฏิบัติการ
089-5594287 Email:laongdao_m@hotmail.com
Click ดูประวัติ
วุฒิชัย ตุ้ยดา
เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน
084-9112765 Email : pum.paw@gmail.com
Click ดูประวัติ
นายนฤพนธ์ ศรีคำภา
นักพัฒนาชุมชน
088-2358109 Email : eauart-pukan@hotmail.com
Click ดูประวัติ
นายเศกสิทธิ์ ศรีคำภา
พนักงานขับรถยนต์
084-7397920
Click ดูประวัติ
นายพยับ หม้อดี
พนักงานขับรถยนต์
085-7097850
Click ดูประวัติ
นางสาวชลดา ขันทะรักษ์
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ
087-1813473
Click ดูประวัติ
-ว่าง-
พนักงานดับเพลิง
พนักงานดับเพลิง
Click ดูประวัติ
นายสมบัติ สร้อยเงิน
พนักงานจ้างเหมาบริการ
085-8301088
Click ดูประวัติ
นางสาวพิชญา ขันทะรักษ์
พนักงานจ้างเหมาบริการ
098-7575061
Click ดูประวัติ
นางสาวอัจฉราภรณ์ ขันทะบุตร
พนักงานจ้างเหมาบริการ
062-1190780
Click ดูประวัติ
นายวินัย มาสีแก้ว
พนักงานจ้างเหมาบริการ (กู้ชีพ)
064-2031477
Click ดูประวัติ
นายกำพล ขันคำนันต๊ะ
พนักงานจ้างเหมาบริการ (กู้ชีพ)
095-2374220
Click ดูประวัติ
นายสุริยา มาสีแก้ว
พนักงานจ้างเหมาบริการ (กู้ชีพ)
091-0407097
Click ดูประวัติ
นางสาวสลิลทิพย์ เสาวะระ
พนักงานจ้างเหมาบริการ (กู้ชีพ)
097-0846798
Click ดูประวัติ
นายทัตพงษ์ ช่าวแพร่
พนักงานจ้างเหมาบริการ (กู้ชีพ)
083-3227628
Click ดูประวัติ
นางจิดาภา สะเอียบคง
พนักงานจ้างเหมาบริการ (แม่บ้าน)
096-1187787
Click ดูประวัติ
นายไพศาล ปันโย
พนักงานจ้างเหมาบริการ
082-1629457
Click ดูประวัติ
นายศรัณย์ ธนารี
พนักงานจ้างเหมาบริการ
080-6756795
Click ดูประวัติ
นายประจักษ์ เหรียญทอง
พนักงานจ้างเหมาบริการ
097-0326454
Click ดูประวัติ
นายอภินันท์ เหรียญทอง
พนักงานจ้างเหมาบริการ
095-3622150
เลือกกลุ่มบุคลากรเพื่อดูโครงสร้าง
1 : ผู้บริหารองค์กร
2 : สำนักปลัด
3 : กองคลัง
4 : กองการศึกษา ศาสนาและวัฒธรรม
5 : กองช่าง
7 : สมาชิกสภา อบต.สะเอียบ
8 : ปลัด องค์การบริหารส่วนตำบล